Đầu tư HYIP an toàn với Questra Holding

Questra Holding là gì ?

Questra Holding là gì, Questra có tốt không, Questra có phải là cho nhận không, Questra có phải là đầu tư lướt sóng không? Questra ra đời bao lâu rồi, có còn an toàn không ?

FAQ Questra Holding Những hỏi thường gặp cho người mới ! Questra Holding là gì, Questra có tốt không?
Mến chào quý bạn đã ghé thăm website của tôi lần nữa ! Trước lúc chúng ta bắt đầu tìm hiểu dự án Questra Holding và cơ hội đầu tư sinh lợi cao, an toàn với tập đoàn tài chính, quỷ mở hàng đầu thế giới Questra Holding. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến quý bạn và gia đình !
Bạn thân mến năm 2016 quả là một năm thảm họa tài chính tại thị trường Việt Nam. Tôi đi đến nhiều tỉnh thành và được tiếp xúc nhiều người là những anh chị em làm tài chính thì nhận ra một điều rằng họ mất mát rất là nhiều về tiền bạc mà đặc biệt nghiêm trọng hơn thế nữa đó chính là hạnh phúc gia đình đổ vỡ vì bị kéo theo bởi sự sụp đỗ về tài chính .Chính vì vậy tôi nhận thấy rằng mình và anh em trong nhóm của mình rất may mắn về không bị rơi vào hoàn cảnh éo le mất mát nhưng rất nhiều anh chị em kia.
Tôi không tự hào ba hoa với tất cả mọi người mà điều tôi muốn nhấn mạnh đến với những anh chị em trong nhóm của tôi rằng sự tỉnh táo và kiên định trong làm tài chính là yếu tố then chốt đầu tiên để không bị thua trong cuộc chơi tiền bạc. Kết thúc năm 2016 với những thành tựu nhất định và bắt đầu 2017 với những bước đột phá mới và những cơ hội mới tôi tin tưởng rằng tôi và các bạn ,chúng ta tiếp tục bắt tay nhau và giành thắng lợi trong những dự án tiếp theo. Trước lúc bạn tìm câu trả lời cho mình về dự án questra, hày dành chút thời gian và thiện cảm xem qua review và một trong những chương trình promotion của họ nhé :



Và đây là chương trình hội nghị leasdership sẽ diển ra tại Dubai 

Bạn thân mến khởi động năm 2017 và tôi bắt đầu tham gia  Dự án questra sau khi xác thực được nhiều thông tin về tập đoàn tài chính hàng đầu châu Âu mang tên  questra holding.Tôi và một số anh chị em trong nhóm khoảng 20 người đã đầu tư và nhận được lãi đều đặn trong hai tháng vừa qua. Tôi thấy rằng questra holding là một cơ hội Thực sự Và quyết định nắm bắt xây dựng hệ thống.  Sau đây là một số câu hỏi phổ biến dành cho người mới mời bạn đón xem. Bạn cũng có thể xem video clip tổng quan về questra holding ở cuối bài ! 
#Faq 01: Tôi có thể tham gia Questra với số vốn là bao nhiêu?
Tùy vào điều kiện tài chính của bạn có các gói đầu tư sau:
- Với nhà đầu tư là cá nhân có các gói đầu tư : 90, 270, 810, 2430, 7290, 21870, 65.610, Euro
-Với nhà đầu tư là các doanh nghiệp có các gói đầu tư VIP: 100.000, 250.000, 500.000, 1.000.000, 2.500.000, 5.000.000 Euro
#Faq 02: Lãi và hoa hồng của Questra sẽ chi trả cho tôi như thế nào?
-Tiền lãi được trả hàng tuần vào sáng thứ 7, mức lợi nhuận tuần từ 3-5%/tuần
-Hoa hồng của Questra được trả ngay sau khi bạn tạo ra được doanh số mới.
#Faq 03: Chính sách hoa hồng của Questra như thế nào?
Có 2 loại hoa hồng bạn sẽ nhận được:
+ Hoa hồng trực tiếp từ 5-15% tùy theo cấp độ của bạn (mời xem phụ lục đính kèm)
+ Hoa hồng thưởng khi lên cấp (mời xem phụ lục đính kèm)
#Faq 04: Tiền của tôi nạp bằng cách nào?
Các cổng nạp tiền đang được tập đoàn mở ra cho nhà đầu tư bao gồm :
BITCOIN, OKPAY USD, OKPAY EURO, PM USD, PM EURO, NGÂN HÀNG
#Faq 05: Các bạn có phải admin của Questra không?
- Không. Chúng tôi cũng nhà nhà đầu tư như BẠN. Chúng tôi nhận thấy Questra là cơ hội đầu tư sinh lợi cao, an toàn và phù hợp xu thế của thời đại nên quyết định đầu tư. Đồng thời lập group này để kết nối cộng đồng cùng nghiên cứu và tham gia. Chúng tôi được nhận hoa hồng từ hoa hồng giới thiệu, và chúng tôi cũng chia sẻ 1 phần đó lại cho anh chị, phần còn lại để duy trì và phát triển đội nhóm.
- Bạn làm việc với chúng tôi là làm việc với đội ngũ làm việc online, offline chuyên nghiệp, bạn sẽ được support bất cứ lúc nào bạn cần. Nếu bạn tin tưởng, hãy cùng chúng tôi phát triển. Hãy bắt đầu khởi nghiệp với với số vốn phù hợp của mình! Chúng tôi luôn chào đón bạn!
#Faq 06: Questra có chắc chắn 100% không?
- Chắc chắn không. Bất cứ lĩnh vực gì cũng có rủi ro bởi những yếu tố vô thường trong kinh doanh, nhất là hoạt động lĩnh vực online. Questra cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên điều đặc biệt mà Questra có là chính sách bảo hiểm hoàn 100% vốn cho nhà đầu tư kể cả khi tập đoàn kinh doanh rủi ro nhất.
- Hãy quản trị rủi ro của bạn, kiểm soát tài chính, đầu tư bằng tiền nhàn rỗi mà không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Chúng tôi không bao giờ khuyến khích bạn đầu cơ và vay mượn ở đây. Chúng tôi muốn xây dựng cộng đồng cộng tác và làm việc lâu dài chứ không phải là tài chính. Hãy là nhà đầu tư thông thái, chúng tôi sẽ luôn là những người bạn tốt của các bạn!
Mặc dù với số vốn ban đầu không lớn nhưng với những chính sách linh hoạt của Questra sẽ giúp bạn tạo ra một nguồn thu nhập thụ động tuyệt vời.
#Faq 07: Tôi nên đầu vào mức bao nhiêu?
- Tuỳ khả năng tài chính và nhu cầu của bạn:
+ Nếu bạn chỉ đầu tư, hãy căn cứ mức lãi suất, có thể bắt đầu từ gói 2430 euro TRỞ LÊN.
+ Nếu bạn làm hệ thống, chỉ cần đầu tư tối thiểu 90 euro
+ Lời khuyên của chúng tôi: Hãy tham gia ở mức nhận được lãi suất cao nhất trong năng lực tài chính của bạn, Questra có những chỉ số an toàn cao và uy tín sau 7 năm hoạt động!
#Faq 08: Ngoài lợi nhuận hang tuần từ Questra, tôi còn được gì ở Questra?
Ngoài lợi nhuần từ Questra bạn sẽ có thêm lợi nhuận từ việc tham gia chương trình liên kết phát triển đối tác của tập đoàn. Thông tin chi tiết mời xem phụ lục đính kèm
Nếu còn có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi : duanquesstra.com ( bằng tiếng Việt ) Hoặc chát online với support của tập đoàn.
#Faq 09 Questra có phải là cho nhận không, Questra có phải là đầu tư lướt sóng không? Questra Holding có phải là đầu tư ủy thác không?
Xin trả lời với bạn rằng questra holding đinh không phải là cho nhận lãi tỉnh, lãi ngày hay lại tuần, cũng không phải đầu tư mạo hiểm, questra holdings là một tập đoàn đầu tư tài chính Số 1 Châu Âu. mà ở Việt Nam gọi là quỷ mở hay còn gọi là hình thức đầu tư ủy thác,  questra holdings là một tập đoàn lớn ra đời cách đây bảy năm, họ vận hành những dự án thực và đã tạo ra những con số lợi nhuận đáng nễ với báo cáo tài chính hàng năm rất minh bạch.  họ cũng được chứng nhận chứng chỉ good standing in có nghĩa đây là một công ty tốt theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu.
Xin mời bạn xem clip tổng quan về tập đoàn :

Link slide OPP dự án QUESTRA HOLDINGS EURO : BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI SLIDE
CÁM ƠN QÚY BẠN BÈ, QUÝ ANH CHỊ VÀ QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ ĐÃ DÀNH THỜI GIAN THEO DỎI: VUI LÒNG SỬ DỤNG TELEGRAM/FACEBOOK ĐỂ NẮM BẮT ĐƯỢC THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC QUESTRA EURO- TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH CÓ BẢO HIỂM 100% VỐN HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU NHÉ:
NHÓM MỞ TÌM HIỂU QUESTRA TRÊN TELEGRAM : https://t.me/joinchat/AAAAAAvA9BMnUwWlncc08Q
NHÓM MỞ TÌM HIỂU QUESTRA TRÊN FACEBOOK : https://www.facebook.com/duanquestra/
NHÓM MỞ TÌM HIỂU QUESTRA TRÊN ZALO  http://zalo.me/g/payzpm48 
Để tìm hiểu thêm làm sao để bắt đầu với cơ hội hợp tác với tập đoàn tài chính Questra Holding hàng đầu châu âu, mời bạn click vào link : BẤM VÀO ĐÂY
Một lần nữa chúc bạn sức khỏe và thành công !
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét